fb pixel
Line facebook instagram linkedin

วันอังคาร - อาทิตย์ 10:00 - 19:00
ติดต่อ 064 196 3539

ตามติดชีวิต ชาวญี่ปุ่น แก้ปัญหากวนใจกว่า 20 ปี ที่ BHC

ภาพผลลัพธ์หลังปลูกผมถาวร 1 ปี กับคุณหมอเชิ้ต แพทย์ปลูกผมเฉพาะทาง

คุณ Noboru Toyada อายุ 53 ปี นักธุรกิจชาวญี่ปุ่น มีปัญหากังวลใจเรื่องผมบาง ศีรษะเริ่มล้านมากว่า 20 ปี โดยก่อนหน้าที่จะมาทำปลูกผมถาวรที่ Bangkok Hair Clinic (BHC) ได้ทดลองมาสารพัดวิธีทั้ง ทานยา ใช้แชมพูบำรุงผม นวดกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม แต่ก็ไม่ช่วยอะไรเท่าไหร่ และก่อนที่จะมาทำธุรกิจส่วนตัวก็เคยทำงานประจำ ซึ่งบริษัทก็ทำผลิตภัณฑ์เรื่องเส้นผมเช่นกัน

คุณ Noboru เล่าว่า “พอรู้จักเทคนิค FUE มาก่อนแต่ที่ญี่ปุ่นไม่ค่อยเป็นที่นิยมเท่าไหร่นักที่นำเส้นผมจากข้างหลังมาปลูกในส่วนที่ผมบางผมร่วง โดยจะมีวิธีอื่นที่นิยมมากกว่า แต่พอมาเมืองไทย เทคนิค FUE เป็นที่พูดถึงกันมากมาย เลยเกิดความสนใจ เพราะตนเองมีปัญหาผมบาง ผมร่วงมานานกว่า 20 ปีแล้ว เลยลองดูพวกรีวิวผลลัพธ์ และสถานที่ต่างๆที่บริการปลูกผมถาวร เลือกดูกว่า 5 ที่ผลสุดท้ายมาจบลงที่ Bangkok Hair Clinic ด้วยผลลัพธ์รีวิวที่ดูเป็นธรรมชาติ ราคาเหมาะสม และการตอบคำถามของแพทย์ที่ดูจริงใจ น่าเชื่อถือ และเป็นมืออาชีพ บรรยากาศของคลินิกเองก็น่าประทับใจ

ภาพหลังจากปลูกผมถาวรเสร็จโดยใส่ผ้าพันแผลประมาณ 2 – 3 วัน

ในวันที่ต้องเข้ารับการปลูกผมถาวร ผมกลัวมากเพราะกลัวเจ็บ ทั้งทีมงานและแพทย์ก็เป็นกันเองมากๆ ช่วยให้ผมผ่อนคลายหายกังวล และอธิบายทุกขั้นตอนโดยละเอียดให้ฟังตลอด แรกๆหลังปลูกผมถาวร ยอมรับว่ากังวล ผมจะขึ้นไหม พอหลังจากปลูกผมถาวร 2 อาทิตย์ – 2 เดือน ก็หายกังวลใจ เพราะผมขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ตอนนี้ Happy มาก”

สำหรับความประทับใจที่เลือกปลูกผมถาวรที่ Bangkok Hair Clinic (BHC) ผมมีปัญหากังวลเรื่องผมมาตลอด 20 ปี พอทำปลูกผมถาวรที่ BHC แล้ว ทั้งพนักงานที่บริษัท คนในครอบครัว ต่างพูดเหมือนกันว่า อายุ 53 ปี แต่ดูเหมือน 35 ปี เลย ประทับใจมากครับ อยากฝากถึงคนที่มีปัญหาผมบางผมร่วง หัวเริ่มล้าน หรือเถิก ไม่ต้องกังวลกับปัญหา แต่ให้ลองมาปรึกษาปัญหาเรื่องผมที่ BHC ครับ นอกจากปัญหาหมดไป ยังดูอ่อนเยาว์ลงได้ด้วยครับ

มีปัญหาเส้นผม ปรึกษาแพทย์ฟรีที่ Bangkok Hair Clinic 

E-mail: bangkokhairclinic@gmail.com หรือติดต่อเราช่องทางอื่น ๆ

lineline messagemessage callcall