fb pixel
Line facebook instagram linkedin

วันอังคาร - อาทิตย์ 10:00 - 19:00
ติดต่อ 064 196 3539

5 ทรงผมสุดฮิตในหน้าร้อน

ในฤดูร้อน ที่ประเทศไทยทุกคนรู้กันอยู่ว่าร้อนมาก ๆ และสิ่งที่จะช่วยให้คุณผู้ชายได้คลายร้อนได้อีกหนึ่งวิธีก็คือการตัดผมนั่นเอง และนอกจากจะทำให้คลายร้อนได้แล้วยังทำความสะอาดได้สะดวกอีกด้วย จะมีทรงผมแบบไหนบ้างที่เข้ากับหน้าร้อนและตามเทรนสุด ๆ

1.       ทรง Undercut

Undercut ทรงผมเปิดข้างยอดฮิตในหมู่วัยรุ่นที่ทรงผมนั้นจะสั้นด้านข้างแบบจัดเต็มแต่ด้านบนก็ยังมีผมให้พอได้เซ็ตบ้างไว้ปรับลุคได้หลากหลาย ทั้งแบบเซอร์ ๆ หรือทางการ ผมทรงนี้ถือว่าตอบโจทย์มาก ไม่ว่าจะแสกข้าง หวีเปียก หรือปาดเรียบ ก็ทำได้หมด ทรง Undercut สามารถเลือกระดับความยาวได้ตามที่ต้องการและที่สำคัญนอกจากจะคลายร้อนได้แล้วยังทำความสะอาดค่อนข้างง่ายเพราะเนื่องจากผมด้านข้างที่สั้นอาจจะเสียเวลาตรงผมด้านบนที่จะค่อนข้างยาวในบางคนยาวมากเพื่อทำการเซ็ต ทรงผม Undercut ถือเป็นทรงผมที่ลงตัวเรื่องสไตล์เข้าได้กับทุกลุคแถมยังมีความเท่เต็มสิบไม่มีหัก

2.       ทรง French Crop

          French Crop หรือทรงที่หลาย ๆ คนเรียกกันติดปากก็คือ Crop  เป็นทรงผมที่เหมาะมากในหน้าร้อนนี้เพราะเนื่องจากทรงผมทรงนี้จะมีลักษณะค่อนข้างสั้น ด้านหลังจะไล่ระดับขึ้นมาค่อนข้างสูงบริวณด้านหน้าส่วนใหญ่จะไว้ยาวให้ผมปรกลงมาเพียงเล็กน้อยคล้าย ๆ หน้าม้าเต่อแต่ทรงผมทรงนี้ต้องบอกเลยว่าใครตัดแล้วก็ดูมีเสน่ห์และเท่ไปพร้อม ๆ กันไม่แพ้ทรงผมอื่นเลยครับ และที่สำคัญคือทำความสะอาดง่ายเพราะผมโดยรวมไม่ได้ยาวเลยครับ 

3.       ทรง Crew Cut

ทรง Crew cut เป็นอีกทรงที่คนตัดกันค่อนข้างเยอะ เพราะค่อนข้างสั้น จึงเป็นทรงที่ดูแลง่าย สบายหัว ไม่ต้องเซ็ตอะไรมากก็ดูดีได้ จะคล้าย ๆ ทรงนักเรียนหรือทรงทหารหน่อย ๆ เรียกได้ว่าจะอากาศแบบไหนก็ยังมีคนตัดทรงนี้กันอยู่ตลอด ยิ่งเป็นหน้าร้อนทรง Crew cut เหมาะกับคนขี้ร้อนสุดๆ อีกทั้งเป็นทรงผมที่บอกได้เลยว่าเท่คลาสสิกสุดๆ

4.       ทรง Fade Haircut

      ทรง Fade Haircut เป็นทรงผมที่สามารถเลือกระดับความสั้นยาวได้ตามใจชอบ แต่ระดับที่เข้ากับหน้าร้อนที่สุดคือ High fade นั่นก็คือรองทรงสูงนั่นเองครับ ทรงนี้หลาย ๆ คนอาจจะคุ้นเคยตอนเรียนช่วงมัธยมปลายด้านหลังจะไถไล่ระดับขึ้นไปค่อนข้างสูงผมด้านบนจะสั้นเหมาะมาก ๆ กับช่วงหน้าร้อนเพราะดูแลง่ายคลายร้อนได้ดี ถ้าอยากให้ดูแฟชั่นมากขึ้นอาจจะทำสีผมเพื่อปรับลุคให้ดูเท่มากยิ่งขึ้น

5.       ทรงสกินเฮด

      ทรงสุดท้ายขาดไปไม่ได้เลยสำหรับทรงยอดฮิตตลอดกาลอย่างทรงสกินเฮด จริง ๆ ทรงสกินเฮดสามารถตัดได้หลายรูปแบบไม่ว่าจะสกินเฮดเปิดข้าง สกินเฮดแบบรองทรงหรือที่เราเข้าใจกันอีกแบบก็คือตัดเท่ากันหมดทั้งศีรษะไปเลยแบบไม่ไล่ระดับความยาว ทรงสกินเฮดบอกได้เลยว่าเหมาะกับหน้าร้อนสุด ๆ ทำความสะอาดง่าย ดูแลง่ายที่สุดในบรรดาทรงผมชายทั้งหมดเลยก็ว่าได้แต่ไม่ใช่แค่ดูแลง่ายอย่างเดียวยังมีความเท่ด้วยใครยังไม่เคยลองตัดผมทรงสกินเฮดแนะนำเลยว่าต้องลองครับ

        สำหรับหน้าร้อนนี้ไม่ว่าจะทรงผมแบบไหนก็ตอบโจทย์ทั้งนั้น สำคัญว่าอย่าลืมทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ เพื่อทำความสะอาดฝุ่นมลพิษที่เกาะติดกับเส้นผมของเราและที่สำคัญคือความมันเพราะอากาศร้อนแบบนี้เราควรที่จำใส่ใจกับความสะอาดบนหนังศีรษะเป็นพิเศษ เพื่อสุขอนามัยที่ดีของเส้นผมและหนังศีรษะและป้องกันการเกิดโรคบนหนังศีรษะอีกด้วยครับ 

lineline messagemessage callcall