fb pixel
Line facebook instagram linkedin

วันอังคาร - อาทิตย์ 10:00 - 19:00
ติดต่อ 064 196 3539

ทำไม? Bangkok Hair Clinic ถึงแตกต่างจากที่อื่น

การปลูกผมถาวรในปัจจุบันค่อนข้างได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่ผู้ชาย เนื่องจากผู้ชายอัตราการหัวล้านและผมร่วงมากกว่าผู้หญิงนั่นเอง สาเหตุหลัก ๆ มาจากฮอร์โมน DHT ที่พบอยู่ในเพศชายฮอร์โมนตัวนี้จะไปยับยั้งการเกิดใหม่ขอเส้นผมถ้าปล่อยไว้นาน ๆ จะหัวล้านได้ในที่สุด และแน่นอนว่าการที่เราจะเลือกทำศัลยกรรมหรือการทำหัตถการต่าง ๆ เราต้องหาข้อมูลเกี่ยวกับคลินิกและแพทย์ที่จะรักษาเราก่อน ว่าคลินิกที่เราเลือกนั้นมีความน่าเชื่อถือมากน้อยแค่ไหนรวมไปถึงข้อมูลเกี่ยวกับตัวของแพทย์คนนั้นด้วยเพราะเนื่องจากการทำหัตถการหรือศัลยกรรมนั้นใช้เงินจำนวนมากถ้าพลาดไปไม่คุ้มกันอยากแน่นอน การปลูกผมถาวรถือเป็นการศัลยกรรมอีกหนึ่งอย่างที่ใช้งบประมาณค่อนข้างสูงและต้องทำกับแพทย์ผู้เชียวชาญเท่านั้น

6 เหตุผล ทำไมต้องปลูกผม ที่ Bangkok Hair Clinic

1.      แพทย์มีความชำนาญ

ที่ Bangkok Hair Clinic แพทย์ทั้ง 2 คนของเรามีประสบการณ์การปลูกผมรวมกันมากกว่า 10 ล้านกราฟ รวมไปถึงทีมแพทย์ของเรายังเรียนจบแพทย์เฉพาะทางการปลูกผม และเป็นแพทย์สมาชิกขององค์กรปลูกผมเอเชีย Asian Association of Hair Restoration Surgeon (AAHRS), องค์กรปลูกผมนานาชาติ International Society of Hair Restoration Surgeon (ISHRS) และฝึกเทคนิคการปลูกผมพิเศษกับ “เจ้าแห่งวงการปลูกผมระดับโลก” Dr. Tayfun Oguzoglu (MD, FISHRS, ABHRS, IAHRS) ที่ยุโรป อีกด้วย

2.      คลินิกมีมาตรฐานอยู่ในกลางเมือง

เราเป็นคลินิกเฉพาะทางการปลูกผมนานาชาติ International Society of Hair Restoration Surgeon และ Bangkok Hair Clinic ยังได้อันดับ1 Google Review อีกด้วยคลินิกตั้งอยู่ใจกลางเมืองทองหล่อแถมเดินทางสะดวก

3.      วัสดุที่ใช้ได้มาตรฐาน

เครื่องมือและอุปกรณ์ต่าง ๆ เช่น ปากกานำปลูกจากเกาหลี ที่ทาง Bangkok Hair Clinic เลือกใช้อุปกรณ์ที่ทันสมัยนำเข้าจากต่างประเทศและผลิตภัณฑ์บำรุงที่มีผลวิจัยรับรอง เรายังมีทีมงานเฉพาะทางที่มากประสบการณ์ในด้านศัลยกรรมปลูกผมโดยตรง

4.      เทคนิคเฉพาะตัว

ทาง Bangkok Hair Clinic เราเลือกปลูกผมเส้นเดี่ยว (Single Hair Graft) ไว้แนวหน้าที่สุด 2-3 แถว ดังนั้นแนวผมจึงดูเบา ผสมผสานกับเทคนิคพิเศษจากประเทศตุรกีเพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาเป็นธรรมชาติ จัดทรงง่าย หลังจากการปลูกผม ผู้รับบริการสามารถไว้ผมได้ทุกทรงตามความต้องการและด้วยความชำนาญของทีมแพทย์ เราจึงสามารถเลือก เจาะและนำกอเส้นผมที่แข็งแรงที่สุดออกมา โดยเครื่องมือที่เราเลือกใช้มีหัวเจาะขนาดเล็กเพียง 0.6-0.8 มม. ทั้งนี้ นอกจากหัวเจาะที่มีขนาดเล็กจะช่วยส่งผลให้แผลมีขนาดเล็กที่สุดแล้ว ยังช่วยให้กอเส้นผมคงความสมบูรณ์อีกด้วย และที่สำคัญแผลมีขนาดเล็กที่สุดเพียง 0.7-0.8 มม. เวลาพักฟื้นจึงสั้นที่สุดเพียง 2-3 วัน รอยแผลก็จะหายสนิท โดยไม่ดูผิดสังเกต

5.      มีบริการเกี่ยวกับการฟื้นบำรุงเส้นผมครบวงจร

เรามีบริการฟื้นบำรุงเส้นผมที่หลากหลายและครบวงจรที่สุด ทั้งการปลูกผมถาวรทั้งเทคนิค FUE และ DHI รวมไปถึงการฟื้นบำรุงผมด้วยการฉีด Premium PRP และการทำเซลล์บำบัดหรือที่เรียกว่า Cell Plus Therapy โดยเฉพาะตัว Premium PRP สกัดได้โดยใช้กรรมวิธีของเรามีปริมาตรสูงและมีความเข้มข้นถึง 12 – 17 เท่าเมื่อเทียบกับกรรมวิธีอื่นๆซึ่งอาจจะได้เพียง 4-6 เท่าเท่านั้น เรายังมีตัว Treatment บำรุงเส้นผมที่ตอนนี้กำลังฮิตมาก ๆ ในหมู่คนดังนั่นก็คือตัว Advanced Treatment และตัว Essential Treatment ที่สามารถฟื้นบำรุงให้กับรากผมได้ภายใน 30 นาทีนั่นเอง คนที่ผมร่วง ผมบาง คนไข้พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหลังจากทำผมแข็งแรงขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ

6.      การดูแลหลังบริการ

หลังจากที่คนไช้ได้รับการรักษาจากเราแน่นอนว่าเคสที่ได้รับการปลูกผมทางคลินิกจะติดตามผลตลอด 1 ปีเต็ม เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับคนไข้ ที่สำคัญคนไข้ของเราทุกเคสคุณหมอเป็นคนดูแลเองทั้งหมด 

สระผมฟรี 3 ครั้ง หลังจากการปลูกผมถาวร

การเลือกคลินิกที่ดีมีมาตรฐานและเลือกหมอที่มีประสบการณ์เป็นเรื่องที่ควรคำนึงก่อนที่เราจะไปเข้ารับการรักษา ในบางทีรีวิวอาจจะเชื่อไม่ได้ทั้งหมดเพราะการที่เราจะทำศัลยกรรมหรือหัตถการต่างๆ ค่อนข้างให้เงินค่อนข้างเยอะ อยากแนะนำว่าให้เข้าไปปรึกษาคุณหมอก่อนการตัดสินใจ

มีปัญหาเส้นผม ปรึกษาแพทย์ฟรีที่ Bangkok Hair Clinic
 

E-mail: bangkokhairclinic@gmail.com หรือติดต่อเราช่องทางอื่น ๆ

lineline messagemessage callcall