fb pixel
Line facebook instagram linkedin

วันอังคาร - อาทิตย์ 10:00 - 19:00
ติดต่อ 064 196 3539

ทำไม? ต้องปลูกผมกับแพทย์เฉพาะทาง

ปฏิเสธไม่ได้ว่าการปลูกผมถาวรในปัจจุบันค่อนข้างได้รับความนิยมเป็นอย่างมากไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายก็ตาม และแน่นอนว่าการที่เราจะเลือกทำศัลยกรรมหรือการทำหัตถการต่าง ๆ เราต้องหาข้อมูลและศึกษาเกี่ยวกับคลินิกและแพทย์ที่จะรักษาเราให้ดี ว่ามีความน่าเชื่อถือมากน้อยเพียงใดเพราะการรักษานั้นค่อนข้างใช้เวลาและใช้ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงถ้าเรารีบตัดสินใจจากราคาที่ถูกจนเกินไปอาจจะไม่คุ้มค่ากับผลลัพธ์ที่ออกมาแน่นอน

ทำไม? Bangkok Hair Clinic ถึงแตกต่างจากที่อื่น

1.      แพทย์มีความชำนาญ

แพทย์ของเราทั้ง 2 ท่านนั้นจบโดยตรงทางด้านศัลยกรรมการปลูกผมโดยเฉพาะที่สามารถแก้ปัญหาและให้คำปรึกษาได้อย่างตรงจุดและทีมแพทย์ของเราเป็นสมาชิกของสมาคมปลูกผมระดับนานาชาติต่างๆ อาทิเช่น AAHRS  WFI และ ISHRS เป็นต้น   โดยในขั้นตอนการปลูกผมสำหรับทุกเคส จะมีแพทย์ถึง 2 ท่านที่จะคอยดูแลและลงมือปฏิบัติ

นพ.จิรายุ เจตชยานนท์ (หมอเชิ้ต)

·         สำเร็จการศึกษาแพทยศาสตร์บัณฑิตจากมหาวิทยาลัย University of Birmingham ประเทศอังกฤษ

·         แพทย์ปฏิบัติการของประเทศอังกฤษที่ General Medical Council (GMC)

·         แพทย์สมาชิกสมทบขององค์กรปลูกผมนานาชาติ International Society of Hair Restoration Surgeon (ISHRS)

·         แพทย์สมาชิกขององค์กรปลูกผมเอเชีย Asian Association of Hair Restoration Surgeon (AAHRS)

·         แพทย์สมาชิกนานาชาติสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย

·         ฝึกเทคนิคการปลูกผมพิเศษกับ “เจ้าแห่งวงการปลูกผมระดับโลก” Dr. Tayfun Oguzoglu (MD, FISHRS, ABHRS, IAHRS) ที่ยุโรป

นพ.เจตน์ เจตชยานนท์ (หมอแชมป์)

·         สำเร็จการศึกษาแพทยศาสตร์บัณฑิตจากโครงการร่วมฯ มหาวิทยาลัย Nottingham University ประเทศอังกฤษ

·         สำเร็จการศึกษาแพทย์เกียรตินิยมอันดับหนึ่งเชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง (MSc) จากมหาวิทยาลัย King’s College London ประเทศอังกฤษ โดยมุ่งเน้นทำวิจัยเรื่องอาการผมร่วงในเพศชาย

·         แพทย์สมาชิกขององค์กรปลูกผมเอเชีย Asian Association of Hair Restoration Surgeon (AAHRS)

·         แพทย์สมาชิกองค์กร World FUE Institute

·         แพทย์สมาชิกสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย

2.      คลินิกมีมาตรฐานตั้งอยู่ใจกลางเมือง

เราเป็นคลินิกเฉพาะทางการปลูกผมนานาชาติ International Society of Hair Restoration Surgeon และ Bangkok Hair Clinic ยังได้อันดับ1 Google Review อีกด้วย คลินิกตั้งอยู่ใจกลางเมืองทองหล่อแถมเดินทางสะดวก

3.      วัสดุที่ใช้ได้มาตรฐาน

เครื่องมือและอุปกรณ์ต่าง ๆ เช่น ปากกานำปลูกจากเกาหลี ที่ทาง Bangkok Hair Clinic เลือกใช้อุปกรณ์ที่ทันสมัยนำเข้าจากต่างประเทศและผลิตภัณฑ์บำรุงที่มีผลวิจัยรับรอง เรายังมีทีมงานเฉพาะทางที่มากประสบการณ์ในด้านศัลยกรรมปลูกผมโดยตรง และที่พิเศษคือน้ำยาแช่กราฟต์ Graft Holding Solution ที่คิดค้นและทดสอบโดยแล็บชั้นนำจากต่างประเทศ เป็นน้ำยาแช่กราฟต์สูตรเฉพาะที่แพทย์ได้วิจัยและพัฒนาสูตรขึ้นเอง โดยสูตรน้ำยาดังกล่าวสามารถคงสภาพของเซลล์รากผมที่ขาดออกซิเจนและเลือดมาเลี้ยงระหว่างกระบวนการปลูกผมให้อยู่ได้นานกว่าน้ำเกลือที่คลินิกทั่วไป

4.      เทคนิคเฉพาะตัว

ทาง Bangkok Hair Clinic เราเลือกปลูกผมเส้นเดี่ยว (Single Hair Graft) ไว้แนวหน้าที่สุด 2-3 แถว ดังนั้นแนวผมจึงดูเบา ผสมผสานกับเทคนิคพิเศษจากประเทศตุรกีเพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาเป็นธรรมชาติ จัดทรงง่าย หลังจากการปลูกผม ผู้รับบริการสามารถไว้ผมได้ทุกทรงตามความต้องการและด้วยความชำนาญของทีมแพทย์ เราจึงสามารถเลือก เจาะและนำกอเส้นผมที่แข็งแรงที่สุดออกมา โดยเครื่องมือที่เราเลือกใช้มีหัวเจาะขนาดเล็กเพียง 0.6-0.8 มม. ทั้งนี้ นอกจากหัวเจาะที่มีขนาดเล็กจะช่วยส่งผลให้แผลมีขนาดเล็กที่สุดแล้ว ยังช่วยให้กอเส้นผมคงความสมบูรณ์อีกด้วย และที่สำคัญแผลมีขนาดเล็กที่สุดเพียง 0.7-0.8 มม. เวลาพักฟื้นจึงสั้นที่สุดเพียง 2-3 วัน รอยแผลก็จะหายสนิท โดยไม่ดูผิดสังเกต  ที่ Bangkok Hair Clinic

ปลูกด้วยหลักการ First out-First in ที่สามารถรักษาความสมบูรณ์ของเซลล์รากผมได้มากกว่าและออกแบบมาโดยเฉพาะ กราหนเจาะออกมาก่อน จะถูกปลูกกลับไปก่อน เพื่อลดระยะเวลาที่กราฟอยู่นอกร่างกาย ซึ่งเทคนิคนี้จะช่วยให้กราฟมีอัตราการอยู่รอดจากการปลูกได้สูงยิ่งขึ้น

ศัลยกรรมปลูกผมนั้นเป็นการผ่าตัดเล็กไม่ได้ใหญ่มากแต่ต้องใช้เวลาและความชำนาญจากแพทย์ผู้เชียวชาญเท่านั้น เพราะปัจจุบันนี้มีมิจฉาชีพค่อนข้างเยอะเราอาจจะเห็นผ่านตามาบ้างจากข่าวสารหรือในโชเชียวเองก็ตาม การที่จะตัดสินใจจะศัลยกรรมอะไรก็ตามแต่ต้องศึกษาข้อมูลและหาความรู้เกี่ยวกับคลินิกและแพทย์ที่เราจะไปทำให้ดี ๆ  เพราะค่าใช้จ่ายที่เราทำไปค่อนข้างที่จะสูงแนะนำว่าควรเข้าไปปรึกษากับแพทย์ก่อนที่จะตัดสินใจจะดีที่สุด

lineline messagemessage callcall