fb pixel
Line facebook instagram linkedin

วันอังคาร - อาทิตย์ 10:00 - 19:00
ติดต่อ 064 196 3539

เปิดเผยเทคนิคปลูกผมไม่ลับที่ทำให้…….. #ผมเลือกBHC

การมีบุคลิกภาพที่ดี อ่อนเยาวน์ และมีสไตล์ตามแบบฉบับของตนเอง ล้วนเสริมความมั่นใจให้กับคนทุกเพศ ทุกวัย แต่เมื่อเส้นผมหลุดร่วง บางลง ศีรษะเริ่มเถิก หรือศีรษะใกล้ล้าน ความมั่นใจที่เคยมีก็อาจลดลงได้ และก่อให้เกิดความกังวลใจต่อใครหลายๆคน จึงทำให้ในปัจจุบันมีหลากหลายผลิตภัณฑ์ อาทิเช่น ยาสำหรับรับประทาน ยาสำหรับทา วิตามินต่างๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมต่างๆ ให้เลือกใช้มากมาย แต่หากลองอะไรก็แล้ว ยังไม่ได้ผลที่น่าพอใจ หรือได้ผลแค่ชั่วคราวเท่านั้น การปลูกผมถาวรจึงเป็นทางเลือก สำหรับผู้ที่ต้องการมองหาทางออกของปัญหาผมร่วง ผมบาง ขาดความมั่นใจในภาพลักษณ์ของตัวเองอย่างแท้จริง เพราะใช้เวลาแค่ไม่ถึง 1 วันก็ได้แนวผมใหม่และหนาแน่นอย่างเป็นธรรมชาติแบบถาวร และหากคุณกำลังคิดว่าควรปลูกผมถาวรที่ไหนดี ลองมาทำความรู้จักกับ Bangkok Hair Clinic (BHC) คลินิกศัลยกรรมปลูกผมเฉพาะทางระดับพรีเมียม แห่งนี้พร้อมกัน

การมีบุคลิกภาพที่ดี อ่อนเยาว์ และมีสไตล์ตามแบบฉบับของตนเอง ล้วนเสริมความมั่นใจให้กับคนทุกเพศ ทุกวัย แต่เมื่อเส้นผมหลุดร่วง บางลง ศีรษะเริ่มเถิก หรือศีรษะใกล้ล้าน ความมั่นใจที่เคยมีก็อาจลดลงได้ และก่อให้เกิดความกังวลใจต่อใครหลายๆคน จึงทำให้ในปัจจุบันมีหลากหลายผลิตภัณฑ์ อาทิเช่น ยาสำหรับรับประทาน ยาสำหรับทา วิตามินต่างๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมต่างๆ ให้เลือกใช้มากมาย แต่หากลองอะไรก็แล้ว ยังไม่ได้ผลที่น่าพอใจ หรือได้ผลแค่ชั่วคราวเท่านั้น การปลูกผมถาวรจึงเป็นทางเลือก สำหรับผู้ที่ต้องการมองหาทางออกของปัญหาผมร่วง ผมบาง ขาดความมั่นใจในภาพลักษณ์ของตัวเองอย่างแท้จริง เพราะใช้เวลาแค่ไม่ถึง 1 วันก็ได้แนวผมใหม่และหนาแน่นอย่างเป็นธรรมชาติแบบถาวร และหากคุณกำลังคิดว่าควรปลูกผมถาวรที่ไหนดี ลองมาทำความรู้จักกับ Bangkok Hair Clinic (BHC) คลินิกศัลยกรรมปลูกผมเฉพาะทางระดับพรีเมียม แห่งนี้พร้อมกัน พร้อมเปิดเผยเทคนิคปลูกผมไม่ลับที่ทำให้ #ผมเลือกBHC

คลินิกศัลยกรรมปลูกผมถาวร Bangkok Hair Clinic (BHC) มุ่งมั่นดูแลปลูกผมคุณให้เหมือนดังฝัน โดยแพทย์ปลูกผมเฉพาะทาง เรามุ่งเน้นการออกแบบ ฟื้นฟู และสร้างแนวผมที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล เพื่อให้ท่านได้ผมใหม่ที่ดูแน่นและเป็นธรรมชาติที่สุด  งานของเราจึงเป็นการผสมผสานทั้งศาสตร์และศิลป์โดยแท้จริง เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามความต้องการที่ท่านคาดหวังไว้   ที่ BHC เรายึดหลักความสะอาดและความปลอดภัยตามมาตรฐานสากล และเลือกใช้เทคนิคการแพทย์ที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย เทคนิคปลูกผมถาวร Micrograft FUE เพื่อคืนผมหนาแน่น เรียงสวยเป็นธรรมชาติ ให้กับคนไข้ที่ต้องการรักษาผมร่วง ผมบาง และแก้ปัญหาศีรษะล้าน สร้างกรอบหน้าใหม่ให้ได้รูปและดูแลอ่อนเยาว์ นอกจากนี้ เรายังให้ความสำคัญกับการบริการระดับพรีเมียม เหนือความประทับใจ และลงทุนกับอุปกรณ์ที่ทันสมัย จึงทำให้ BHC เป็นหนึ่งในคลินิกปลูกผมที่ได้มาตรฐาน น่าเชื่อถือที่สุดในกรุงเทพ และในประเทศไทย ที่ครบครัน และครอบคลุมในด้านการบริการดูแลรักษาเรื่องปัญหาผมบาง ผมร่วง และยังได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการทั้งคนไทย และคนต่างชาติ ตั้งอยู่บนทำเลในย่านทองหล่อ ซอยสุขุมวิท 49/9 The Racquet Club ตึก 6 ชั้น 4  เดินทางสะดวกสบาย และง่ายต่อการเข้ามารับบริการดูแลปัญหาเส้นผม และพร้อมตอบโจทย์ของคุณที่ว่าปลูกผมถาวรที่ไหนดี ด้วยผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ

โดยเทคนิคปลูกผมถาวรมีอยู่ 3 วิธีด้วยกัน ดังนี้

1.การปลูกผมถาวร Shaven FUE

คือเทคนิคการปลูกผมแบบย้ายเซลล์รากผม  ซึ่งเป็นที่ยอมรับทั่วโลกและมีอัตราการติดของเส้นผมที่สูงที่สุดเมื่อเทียบกับเทคนิคอื่นๆ เหมาะสำหรับทุกคนและทุกสภาพเส้นผม

สอบถามเพิ่มเติม : https://bit.ly/3AcCI0C

ข้อดี

-ให้ผลลัพธ์ดี ผมหนาแน่นถาวร

-ไม่เจ็บ

-ไม่ต้องตัดหนังศีรษะ

-ไม่ต้องเย็บแผล

-ไม่ต้องพักฟื้น สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ทันที 

2.การปลูกผมถาวร FUE Non-Shaven

นวัตกรรมขั้นสูงสุดของการปลูกผมแบบ FUE โดยไม่ต้องโกนผมบริเวณท้ายทอยทั้งหมด (Donor Area) แต่จะเป็นการตัดเฉพาะส่วน เล็มด้วยกรรไกร หรือ ใช้เครื่องโกนดัดแปลงพิเศษ เพื่อให้ลักษณะผมบริเวณท้ายทอยดูเป็นปกติมากที่สุด โดยเป็นเทคนิคซ่อนแผลจากการปลูกผมถาวรที่ดีที่สุด โดยขั้นตอนในการปลูกแบบ Non-Shaven จะเหมือนกับการปลูกผมแบบ Shaven FUE แต่จะมีความยากและละเอียดอ่อนมากกว่า เนื่องจากในบริเวณ Donor Area ที่แพทย์จะต้องนำกอเส้นผมออกมา จะยังมีผมเส้นยาวปะปนอยู่มาก การเจาะเก็บกราฟด้วยวิธีนี้จึงต้องอาศัยความชำนาญสูง ร่วมกับการใช้อุปกรณ์เฉพาะ ทีมงานที่มีประสบการณ์สูงและมีความรวดเร็วเพียงพอที่จะสามารถเก็บรักษากราฟให้มีความสมบูรณ์มากที่สุด

สอบถามเพิ่มเติม : https://bit.ly/3AcCI0C

ข้อดี

-ให้ผลลัพธ์ดีดูเป็นธรรมชาติ ผมหนาแน่นถาวร

-ไร้รอยแผล

-ราคาคุ้มค่า เพราะถูกซ่อนแผลในบริเวณหลังศีรษะได้อย่างแนบเนียน

-ดูดีทันที ไม่ต้องซ่อน ไม่ต้องโกน ช่วยเพิ่มความมั่นใจ

-ระยะการพักฟื้นสั้นที่สุด ใช้ชีวิตตามปกติได้อย่างรวดเร็ว วันต่อมาสามารถสระผมได้ทันที

-ใช้เครื่องเจาะกราฟที่ได้รับการออกแบบโดยเฉพาะ เพื่อลดการพันของเส้นผม คงความสมบูรณ์ของกราฟสูงสุด

3.การปลูกผม DHI (FUE with Implanter)

ถือว่าเป็นนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในวงการการปลูกผมในปัจจุบัน  การปลูกผมเทคนิคนี้ยังคงเป็นการย้ายเซลล์รากผมถาวรจากบริเวณหลังศีรษะ (Donor Area) ไปยังบริเวณที่ไม่มีเส้นผม (Recipient Area) เหมือนกับขั้นตอนการปลูกของ FUE และ FUT  แต่มีการพัฒนาเทคนิคการใส่กราฟผมกลับเข้าไปในผิวหนัง โดยแพทย์จะใช้อุปกรณ์ที่ถูกออกแบบขึ้นมาพิเศษนำเข้าจากประเทศเกาหลีที่เรียกว่า Lion Implanter ในการปลูกผมกลับเข้าร่างกายแทนการใช้คีมหนีบทางการแพทย์ (Metal Forceps)  ซึ่งเทคนิคการใช้ Lion Implanter สามารถใช้ร่วมกับเทคนิคการปลูกผมทั้งแบบ FUE และ FUT เพื่อลดการบอบช้ำ (Mechanical Trauma) ของกราฟได้

สอบถามเพิ่มเติม : https://bit.ly/3AcCI0C

ข้อดี

-การปลูกผม DHI ช่วยเพิ่มอัตราการรอดของเซลล์รากผมถึง 10-15%

-ให้ผลลัพธ์ดีดูเป็นธรรมชาติ ผมหนาแน่นถาวรยิ่งขึ้น

-ระยะเวลาปลูกผมสั้นลง

-ไม่รู้สึกเจ็บระหว่างการปลูกและหลังการปลูก

-สามารถควบคุมทิศทางและความลึกของการฝังตัวของเซลล์รากผมได้อย่างแม่นยำ

-ใช้เวลาในการพักฟื้นสั้นลง และไม่เป็นที่สังเกต

โดยการปลูกผมด้วยเทคนิค FUE ทั้ง 3 วิธีนี้จะทำร่วมกับเทคนิค Micrograft

Micrograft คืออะไร ?

คงจะตอบคำถามทุกท่านได้เป็นอย่างดี ว่าควรเลือกปลูกผมถาวรที่ไหนดี ปลูกผมถาวรที่ไหนได้มาตรฐาน เชื่อถือได้ และได้ผลลัพธ์ประทับใจ #ผมเลือกBHC หากคุณมีปัญหาผมร่วง ผมบาง หัวเริ่มเถิก หัวเริ่มล้าน

มีปัญหาเส้นผม ปรึกษาแพทย์ฟรีที่ Bangkok Hair Clinic 

E-mail: bangkokhairclinic@gmail.com หรือติดต่อเราช่องทางอื่น ๆ

lineline messagemessage callcall