fb pixel
Line facebook instagram linkedin

วันอังคาร - อาทิตย์ 10:00 - 19:00
ติดต่อ 064 196 3539

ลงทุนทั้งทีผมต้องมีความมั่นใจ ปลูกผมถาวรเทคนิคไหนดีที่สุด?

การลงทุนเพื่อตัวเองด้วยการปลูกผมช่วยเพิ่มความอ่อนเยาว์และเสน่ห์ ให้ผลตอบแทนที่ประเมินค่าไม่ได้! มาดูกันว่า ปลูกผมถาวรเทคนิคไหนที่เหมาะกับหนังศีรษะคุณที่สุด

ลงทุนทั้งทีผมต้องมีความมั่นใจ ปลูกผมถาวรเทคนิคไหนดีที่สุด?

“ลงทุนกับผมแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง”

เรื่องเส้นผมก็เหมือนกับการลงทุน หากคุณลงทุนเพื่อคาดหวังผลตอบแทนในอัตราที่สูงกับการออมเงิน การปลูกผมถาวรก็เหมือนการลงทุนกับร่างกายของตัวเอง โดยคาดหวังผลลัพธ์อันน่าพึงพอใจกว่าการใช้แชมพูหรือวิตามินบำรุงเส้นผม

แต่การตัดสินใจปลูกผมถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องใหญ่ในชีวิตที่จะช่วยเสริมบุคลิกภาพด้านความงามและกู้คืนความมั่นใจกลับมา คุณจึงต้องปรึกษาแพทย์และเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองอย่างระมัดระวังมาก ๆ เพราะหากเลือกเทคนิคที่ไม่เหมาะสมอาจพลาดผลลัพธ์ที่ดีที่สุดไปก็ได้ วันนี้ Bangkok Hair Clinic  หนึ่งในคลินิกปลูกผมที่ประสบความสำเร็จที่กล้าการันตีผลลัพธ์กับผู้ใช้บริการใจกลางทองหล่อ ขอเป็นกูรูช่วยคุณลงทุนกับเส้นผมและหนังศีรษะให้คุณมั่นใจที่สุด แล้วมาหาคำตอบกันเลยว่า ลงทุนปลูกผมเทคนิคไหนที่ดีกับหนังศีรษะของคุณมากกว่ากัน

เลือกปลูกผมถาวรเทคนิคไหนดี - Bangkok Hair Clinic

FUE Shaven : ลงทุนแบบคนมั่นใจ โกนผมได้ ถ้าให้ผลลัพธ์ดี

หากนึกถึงการปลูกผมแบบถาวร เทคนิค FUE Shaven จะเป็นเทคนิคแรก ๆ ที่ผู้เชี่ยวชาญหลายคนแนะนำ และผู้ที่เคยปลูกผมล้วนตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นวิธีรักษาผมร่วง ผมบาง หัวเถิก หรือหัวเริ่มล้าน ที่ช่วยพลิกชีวิตให้กลายเป็นคนที่มีแนวผมเต็มสมบูรณ์ได้ถาวรโดยใช้เวลาเพียงไม่นาน

การปลูกผมเทคนิคนี้เป็นการย้ายเอาเซลล์รากผมจากบริเวณที่มีผมเยอะและหนังศีรษะแข็งแรงมาก ๆ อย่างบริเวณท้ายทอย (Donor Area) มาเติมบริเวณกรอบหน้าให้เต็ม หรืออธิบายให้เห็นภาพมากขึ้นก็คล้ายกับการขุดต้นไม้จากจุดหนึ่งไปปลูกยังอีกจุดหนึ่งทีละต้น โดยไม่จำเป็นต้องตัดหนังศีรษะเป็นบริเวณกว้าง ซึ่งเมื่อปลูกลงไปแล้ว รากผมก็จะเจริญเติบโตในบริเวณใหม่ กลายเป็นเส้นผมที่แข็งแรงต่อไป

ปลูกผมถาวรแบบ FUE ก่อน - Bangkok Hair Clinic
ปลูกผมถาวรแบบ FUE หลัง - Bangkok Hair Clinic

ข้อดีของเทคนิค FUE Shaven

คนส่วนใหญ่กังวลใจกับการปลูกผม เพราะไม่รู้ว่ากว่าผมจะงอกหรือยาว ใบหน้าและเส้นผมของตัวเองจะดูเป็นอย่างไร ออกไปพบปะสังคมได้หรือไม่ แต่บอกเลยว่า แม้จะต้องโกนผมบริเวณท้ายทอยบ้าง แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็คุ้มค่าแน่นอน

  • เจ็บน้อย แผลมีขนาดเล็ก
  • ใช้เวลาพักฟื้นเพียง 1-3 วันเท่านั้น พร้อมออกไปใช้ชีวิตประจำวันได้เร็ว
  • แนวผมเป็นธรรมชาติ ดีไซน์ให้เหมาะกับกรอบหน้า
  • ใช้เวลารวดเร็วกว่าเทคนิคอื่น

เหมาะกับใคร?

  • เหมาะกับทุกคนที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง หัวเถิก หัวเริ่มล้าน ที่ต้องการปลูกผม และเคยลองการบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะด้วยวิธีการอื่นแล้วยังไม่ได้ผล
  • คนที่พร้อมลุย โกนผมบางส่วนเพื่อให้เห็นผลลัพธ์รวดเร็ว

FUE Non-shaven : ลงทุนแบบทางสายกลาง ช้าแต่ชัวร์

หากเทคนิค FUE Shaven เป็นเทคนิคที่ทำให้บางคนลังเลใจ โดยเฉพาะคนที่ทรงผมไม่เอื้ออำนวยให้โกนผมแล้ว การปลูกผมถาวรแบบ FUE Non-shaven ก็เปรียบเหมือนการลงทุนที่เน้นผลลัพธ์ควบคู่ไปกับความสบายใจ ไม่ต้องเร่งรัดก็ได้ ขอให้ผลออกมาดีและไม่ต้องโกนผมก็พอ

การปลูกผมวิธีนี้เป็นวิธีปลูกผมด้วยเทคนิคอำพรางแผลโดยที่ผู้รับการรักษาไม่จำเป็นต้องโกนผมบริเวณท้ายทอยทั้งหมด แต่โกนเพียงแต่บริเวณเล็ก ๆ สามารถใช้เส้นผมส่วนอื่นบังได้เมื่อทำเสร็จ แต่ด้วยความที่ต้องระมัดระวังเรื่องความสวยงาม ระยะเวลาที่ใช้ในการทำจึงค่อนข้างนาน เพราะต้องนำกอเส้นผมมาปลูกใหม่บริเวณแนวผม แต่เมื่อปลูกลงไปแล้วก็จะได้แนวผมใหม่ที่รากผมแข็งแรงเหมือนการย้ายต้นไม้มาปลูกทั้งรากเช่นเดียวกัน

ข้อดีของเทคนิค FUE Non-shaven

การรักษาผมบางด้วยเทคนิคนี้เหมือนเกิดมาเพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของเทคนิค FUE Shaven ที่หากใครไม่มั่นใจกับการต้องโกนหนังศีรษะ แต่ยอมใช้เวลาในการปลูกผมนาน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่แนบเนียน ไร้กังวล

  • มีแผลจากการปลูกผมเพียงขนาดเล็กซึ่งจะซ่อนอยู่ด้านหลังแนวผม
  • ได้แนวผมใหม่ที่ดูเป็นธรรมชาติ 
  • สามารถสระผมและใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องลางานหรืองดพบปะผู้คน

เหมาะกับใคร?

  • เหมาะกับทุกคนที่ต้องการปลูกผม แต่กังวลเรื่องการโกนผมบริเวณท้ายทอย เช่น ผู้ที่ไว้ผมยาว
  • ผู้ที่มีความพร้อมด้านเวลา ยอมใช้เวลาปลูกผมนานกว่า แต่ได้ผลลัพธ์ที่ชัวร์และออกไปใช้ชีวิตได้เลย

DHI Implanter : ลงทุนรากผมไปเท่าไหร่ ต้องได้ผลลัพธ์การปลูกผมที่มีอัตราติดสูง และดีที่สุด

เพราะวิวัฒนาการการปลูกผมไม่เคยหยุดนิ่ง การปลูกผมด้วยเทคนิค DHI หรือ FUE with Implanter จึงเปรียบเสมือนนักลงทุนที่พร้อมเลือกสิ่งที่เหมาะสมและคุ้มค่า อัปเดตสถานการณ์ให้ทันปัจจุบันเสมอ ไม่เน้นเสี่ยง แต่เน้นคุณภาพที่ต้องมาพร้อมปริมาณด้วย

DHI เป็นวิธีที่พัฒนามาจากเทคนิค FUE แต่เพิ่มอัตราความมั่นใจและประสิทธิภาพในการติดของการปลูกผม ด้วยการใช้ Implanter ในการปลูกผมพร้อมใส่เซลล์กราฟผมลงไปในผิวหนัง ซึ่งการใช้อุปกรณ์ประเภทนี้แทน Metal Forceps จะช่วยถนอมเซลล์รากผม เหมือนการย้ายรากต้นไม้ที่ถ้าหากเราย้ายอย่างระมัดระวังไม่ให้รากช้ำ เมื่อต้นไม้ไปเจริญเติบโตที่ใหม่ก็จะมีอัตราการรอดสูงกว่าเดิมนั่นเอง

ข้อดีของการปลูกผมถาวรเทคนิค DHI Implanter

  • หากเทคนิคเดิมได้แนวผมที่เป็นธรรมชาติแล้ว เทคนิคนี้ยิ่งเป็นธรรมชาติกว่า เพราะสามารถควบคุมทิศทางและความลึกขณะฝังเซลล์รากผมได้
  • แนวผมดูแน่นหนามากยิ่งขึ้น เพราะเซลล์รากผมมีอัตราการรอดสูงกว่า
  • ลดความบอบช้ำของเซลล์รากผม 
  • ใช้ระยะเวลาการปลูกผมไม่นาน และไม่มีแผลจากการปลูกผมเป็นที่สังเกต
  • ไม่รู้สึกเจ็บเลย และไม่ต้องพักฟื้นนาน
  • สามารถใช้เสริมการปลูกผมเทคนิคอื่น ๆ ได้

เหมาะกับใคร?

  • ทุกคนที่ต้องการปลูกผมแต่กลัวเจ็บหรือไม่อยากใช้เวลารักษานานสามารถเลือกวิธีนี้ได้
  • หากใครที่มีความเสี่ยงที่ไม่สามารถปลูกผมเทคนิค FUE ได้ หรือเคยปลูกผมถาวรเทคนิคอื่นแล้วไม่ได้ผล สามารถปรึกษาแพทย์เพื่อใช้วิธีการนี้ได้เลย
ลงทุนให้เส้นผม ด้วยการเลือกคลินิกปลูกผมถาวรที่มีคุณภาพ - Bangkok Hair Clinic

สรุป 5 สิ่งที่ต้องคำนึงถึงก่อนเลือกเทคนิคการปลูกผม

  1. ข้อจำกัดในการโกนผมหรือมีแผลบริเวณที่ปลูกผม
  2. ความสะดวกด้านเวลา ทั้งขณะทำการรักษา และเวลาพักฟื้นหลังปลูกผม
  3. ความกลัวหรือกังวลเรื่องการเจ็บแผล
  4. ความคาดหวังในผลลัพธ์ที่ได้
  5. ความเสี่ยงทางสุขภาพที่อาจเป็นอุปสรรคต่อการปลูกผม เช่น สูบบุหรี่ เป็นโรคเกี่ยวกับหนังศีรษะ มีโรคประจำตัว หรือมีอายุมาก 

คำแนะนำในการเลือกคลินิกปลูกผมเพื่อให้คุ้มค่ากับการลงทุน

แล้วคุณจะลงทุนอย่างไรให้ไม้ผิดหวัง? นอกจากจะต้องเลือกเทคนิคการปลูกผมให้เหมาะกับตัวเองโดยคำนึง 5 สิ่งที่เราได้แชร์กันไปข้างต้นแล้ว การเลือกคลินิกปลูกผมที่มีคุณภาพก็เป็นเหมือนใบเบิกทางไปสู่เส้นผมและกรอบหน้าที่กลับมาดูสมบูรณ์แบบได้อีกครั้ง ซึ่ง 3 หลักง่าย ๆ ในการเลือกใช้บริการ มีดังนี้

  • เป็นคลินิกที่ให้บริการปลูกผมโดยเฉพาะ ดำเนินการโดยแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์มาแล้วมากมาย เพราะการปลูกผมต้องอาศัยทั้งศาสตร์และศิลป์ควบคู่กัน เพื่อให้ได้แนวผมและทิศทางการขึ้นของเส้นผมที่เป็นธรรมชาติที่สุด
  • แพทย์พร้อมออกแบบแนวผมเฉพาะบุคคล และแนะนำเทคนิครักษาผมบางที่เหมาะสมกับสภาพหนังศีรษะของแต่ละคนที่สุด เพราะแต่ละคนมีโครงหน้าและสุขภาพหนังศีรษะที่ไม่เหมือนกัน
  • มีการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาช่วยให้การปลูกผมเป็นไปอย่างสะดวกสบาย ได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำ และช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ผู้รับบริการ

ลงทุนในอะไรก็ไม่สู้ลงทุนเพื่อความมั่นใจให้ตัวเอง หากใครสนใจจะลงทุนด้วยการปลูกผมถาวรเพื่อเปิดรับโอกาสใหม่ ๆ ในชีวิต หรือเพื่อให้ตัวเองมีความสุขเวลาส่องกระจกทุกวัน ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจาก Bangkok Hair Clinic พร้อมให้คำแนะนำในการรักษา เพื่อเลือกเทคนิคที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเทคนิค FUE Shaven, FUE Non-shaven, DHI Implanter หรือการฟื้นฟูบำรุงเซลล์รากผมด้วยเทคนิคอื่น ๆ ควบคู่กัน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์น่าประทับใจ ลงทุนกับผมแล้วไม่ผิดหวัง

มีปัญหาเส้นผม ปรึกษาแพทย์ฟรีที่ Bangkok Hair Clinic 

E-mail: bangkokhairclinic@gmail.com หรือติดต่อเราช่องทางอื่น ๆ

lineline messagemessage callcall