fb pixel
Line facebook instagram linkedin

วันอังคาร - อาทิตย์ 10:00 - 19:00
ติดต่อ 064 196 3539

ปลูกผมรับทรัพย์ยังไง?

การปลูกผมนอกจากยังเสริมบุคลิกภาพ เพิ่มความมั่นใจให้กับเราแล้วแน่นอนว่าคนไทยส่วนใหญ่จะทำอะไรยังไงก็ต้องดูดวงไว้ก่อน รวมไปถึงการศัลยกรรมปลูกผมเช่นเดียวกันในหลาย ๆ คนต้องการที่จะปรับกรอบหน้าโดยการศัลยกรรมปลูกผมแต่คำนึงถึงโหวงเฮ้งเป็นหลัก วันนี้เรามีข้อแนะนำว่าแนวผมแบบไหนปลูกผมรับทรัพย์ เสริมโหงเฮ้งแบบจัดเต็ม

3 แนวผมยอดฮิตที่ปลูกผมแล้วรับทรัพย์

1.   ปลูกแนวผมแบบโค้ง  จะมีลักษณะคล้ายกับแนวผมธรรมชาติของคนปกติแต่จะมีเว้าเข้าไปลึกกว่าเล็กน้อย แนวผมแบบโค้งนี้จะทำให้ใบหน้าของเราดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นตามหลักในโหวงเฮ้งบอกไว้ว่า คนที่มีแนวผมแบบนี้จะทำให้คุณเป็นคนที่มุ่งมั่น จริงจัง และทำให้มีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน

2.        ปลูกเป็นแนวเส้นตรง เพื่อปิดร่องหน้าผากเข้าไปเพิ่อให้แนวผมเป็นเส้นตรง แนวผมแบบนี้จะเหมาะกับคนที่มีลักษณะรูปหน้าที่ยาว การปลูกแนวผมที่เป็นเส้นตรงจะทำให้หน้าดูยาวน้อยลงตามโหงวเฮ้งคนที่มีแนวผมเป็นเส้นตรงนั้นจะเป็นคนฉลาด มีเหตุมีผลและทำให้มีโชคลาภ

3.   ปลูกผมเป็นแนวรูปหัวใจ แนวผมแบบนี้จะทำให้หน้าของเราดูหวานละมุนขึ้น เป็นแนวไรผมที่มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามได้มากที่สุดจากแนวผมทั้งหมด ตามโหวงเฮ้งแล้วคนที่มีแนวผมที่เป็นรูปหัวใจจะเป็นคนที่มีความคิดที่ดี มีความคิดสร้างสรรค์เป็นเลิศและรักในงานศิลปะ

แต่ถึงแม้เราจะปลูกผมปรับโหงวเฮ้งตามตำราแล้ว แต่ถ้าเราจะพึ่งดวงชะตาอย่างเดียวก็อาจจะไม่ได้ช่วยอะไรเท่าไหร่ การศัลยกรรมปลูกผมนั้นอาจจะไม่ต้องใช้ดวงแต่ต้องใช้แพทย์ที่ชำนาญและคลินิกที่น่าเชื่อถือ ฉะนั้นการหาข้อมูลก่อนรับการรักษานั้นเป็นสิ่งสำคัญมาก เนื่องจากศัลยกรรมปลูกผมนั้นใช้งบประมาณจำนวนมากเสียเงินครั้งเดียวจบ ที่ Bangkok Hair Clinic เรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญสมาชิกขององค์กรปลูกผมมาตรฐานระดับเอเชีย (AAHRS) ให้คำปรึกษาก่อนการรักษาเสมอและที่สำคัญ Bangkok Hair Clinic เป็นคลินิกปลูกผมถาวรมาตรฐานระดับนานาชาติ (ISHRS) มั่นใจได้ว่าทุกคนที่เข้ามาปรึกษาจะได้คำแนะนำที่ดีที่สุดกลับไปแน่นอน

มีปัญหาเส้นผม ปรึกษาแพทย์ฟรีที่ Bangkok Hair Clinic
E-mail: bangkokhairclinic@gmail.com หรือติดต่อเราช่องทางอื่น ๆ

lineline messagemessage callcall